Đại hội Chi Đoàn VKSND tỉnh Tây Ninh nhiệm kỳ 2017-2019

21/03/2017 05:42

(kiemsat.vn)
Vừa qua, Chi Đoàn VKSND tỉnh Tây Ninh tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Ngô Văn Hối, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Tây Ninh; đồng chí Nguyễn Phan Tường Vy, Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn khối các cơ quan Tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo, BCH Công Đoàn VKS tỉnh Tây Ninh, Chi đoàn PC46 Công an Tây Ninh, Chi đoàn TAND tỉnh Tây Ninh và 19 đoàn viên Chi đoàn.

Đoàn viên biểu quyết tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên luôn được chú trọng; 100% đoàn viên thực hiện viết bài Nhật ký làm theo thời Bác, có 03 đoàn viên được truyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.

Trong phong trào xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp, Chi đoàn đã phối hợp với Chi đoàn PC46 Công an tỉnh Tây Ninh, Chi đoàn Tòa án tỉnh và Chi đoàn phường Ninh Thạnh tổ chức thực hiện nhiều hoạt động như: Tổ chức phiên tòa giả định tuyên truyền pháp luật về phòng chống ma túy, an toàn giao thông, phòng chống trộm cắp tài sản đến người từng người dân; định kỳ mỗi tháng phát 200 suất cháo cho bệnh nhân tại Bệnh viện Y học dân tộc Tây Ninh; ủng hộ sửa nhà cho người nghèo; tặng 05 xe đạp và 20 phần quà cho các em học sinh nghèo vượt khó; quyên góp 17 bộ quần áo và 40 áo trắng trong chương trình “Áo trắng mới-khởi đầu mới” cho các em học sinh nghèo.

Công tác xây dựng Đảng được chú trọng, trong nhiệm kỳ giới thiệu 9 đoàn viên ưu tú cho Đảng và đã có 9 đoàn viên đứng vào hàng ngũ của Đảng.

BCH Chi Đoàn VKSND tỉnh Tây Ninh nhiệm kỳ 2017-2019 chụp hình lưu niệm với Đại biểu dự đại hội

Qua việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của các cơ quan tư pháp, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, các đoàn viên thanh niên đã góp phần tích cực vào việc bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế – xã hội. Hàng năm, chi đoàn đều đạt danh hiệu Chi đoàn vừng mạnh xuất sắc, năm 2015 được Tỉnh Đoàn tuyên dương Chi đoàn vững mạnh tiêu biểu.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 – 2019 gồm 5 người, đồng chí Võ Thị Thanh Thúy được bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn.

Phương Tân

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang