Công đoàn VKSND tỉnh Cà Mau tham gia liên hoan ca khúc cách mạng năm 2016

20/07/2016 08:48

Ngày 16/7/2016, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cà Mau đã tham gia liên hoan “Ca khúc cách mạng” năm 2016 do Công đoàn viên chức tỉnh Cà Mau tổ chức. Tham gia dự thi có 31 đơn vị với 45 tiết mục.

Đại diện Công đoàn VKSND tỉnh Cà Mau có hai công đoàn viên Nguyễn Anh Tuấn và Dương Thành Được tham gia dự thi với hai tiết mục đơn ca “Lá Cờ Đảng” của nhạc sĩ Văn An và “Người Mẹ của Tôi” của nhạc sĩ Xuân Hồng. Sau một ngày tranh tài sôi nổi và vượt qua nhiều tiết mục dự thi, hai tiết mục của Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cà Mau đã đạt được 01 giải C và 01 giải khuyến khích và được Liên đoàn lao động tỉnh tặng bằng khen.

Đồng chí Dương Thành Được nhận giải khuyến khích từ BTC

Đây cũng là dịp để công đoàn viên chức tỉnh Cà Mau ôn lại những hình ảnh hào hùng và truyền thống tốt đẹp về Đảng về Bác Hồ kính yêu. Đồng thời đây là một hoạt động thiết thực và mang ý nghĩa sâu sắc. nhằm giáo dục về truyền thống lịch sử của dân tộc, tình yêu tổ quốc và trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc xây dựng và bảo vệ tổ quốc xã hội chủ nghĩa trong giai đoạn hiện nay./.

Thanh Hạ
VKSND tỉnh Cà Mau

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang