Chi đoàn VKSND tỉnh Tiền Giang tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017

15/12/2017 06:11

(Kiemsa.vn) - Ngày 13/12/2017, Chi đoàn VKSND tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017.

 

Đồng chí Trần Văn Anh, Bí thư Đảng uỷ, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Tiền Giang phát biểu tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Văn Anh, Bí thư Đảng uỷ, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Tiền Giang, các đồng chí lãnh đạo công đoàn cơ sở, Chủ tịch Hội luật gia,  Hội cựu chiến binh của VKSND tỉnh Tiền Giang cùng tất cả đoàn viên Chi đoàn.

Hội nghị đã tổng kết những kết quả hoạt động của Chi đoàn trong năm 2017, chỉ rõ những khó khăn tồn đọng mà Chi đoàn cần cố gắng, nỗ lực khắc phục. Hội nghị cũng đã đề ra phương hướng, kế hoạch hoạt động của Chi đoàn trong năm 2018 để tất cả đoàn viên Chi đoàn cùng nhau phấn đấu, đoàn kết, hoạt động hiệu quả.

Nhằm cổ vũ, động viên đoàn viên tích cực tham gia phong trào đoàn, Chi đoàn cũng đã tuyên dương và tặng quà cho các đoàn viên có nhiều đóng góp trong công tác đoàn năm 2017.

 

Tuyên dương đoàn viên có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Anh, Bí thư Đảng uỷ, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Tiền Giang đã kể những câu chuyện, chia sẻ những kinh nghiệm công tác của đồng chí với các đoàn viên Chi đoàn và mong rằng các đoàn viên sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là thế hệ trẻ Hồ Chí Minh, là cánh tay đắc lực của Đảng, góp phần xây dựng phong trào đoàn ngày càng sôi nổi, đa dạng, thu hút và ý nghĩa.

Nguyễn Thị Mỹ Trinh  

VKSND tỉnh Tiền Giang

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang