Bản tin kiểm sát ngày 31/5

31/05/2017 04:41

(kiemsat.vn)
Chi đoàn VKSND thành phố Cần Thơ tặng quà cho trẻ em mồ côi; VKSND tỉnh Quảng Ngãi trao Quyết định bổ nhiệm và điều động lãnh đạo cấp phòng là những tin chính trong ngày 31/5.

* VKSND thành phố Cần Thơ: Chi đoàn tặng quà cho trẻ em mồ côi

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, vừa qua, Chi đoàn cơ sở VKSND TP. Cần Thơ đã tổ chức thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi tại Cơ sở bảo trợ xã hội Thiên Ân thuộc địa bàn phường Long Hòa, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ.

Được biết, Cơ sở bảo trợ xã hội Thiên Ân được thành lập vào năm 2004 và hiện đang nuôi dưỡng 40 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, không nơi nương tựa.

 

Các đoàn viên Chi đoàn đều vui vẻ, hăng hái, nhiệt tình tham gia chuyến công tác xã hội đầy ý nghĩa.

Tại đây, các đoàn viên Chi đoàn đã ân cần thăm hỏi và trao tặng những phần quà có ý nghĩa thiết thực cho các em gồm: tập vở, sữa, quần áo, thú nhồi bông, với tổng trị giá khoảng 04 triệu đồng. Những phần quà này không chỉ giúp đỡ, hỗ trợ về mặt vật chất mà còn khích lệ, động viên về mặt tinh thần, giúp các em có thêm niềm tin, động lực vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Các đoàn viên Chi đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng các em…

Bên cạnh việc thăm hỏi và tặng quà, các đoàn viên chi đoàn đã cùng tham gia ca hát, chơi trò chơi, chụp ảnh lưu niệm với các em, qua đó tạo nên không khí vui tươi, ấm áp và gần gũi.

…Và cùng ca hát với các em

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của đoàn viên Chi đoàn cơ sở VKSND TP. Cần Thơ đối với cộng đồng, với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong xã hội.

Hoài Thương

VKSND TP.Cần Thơ

* VKSND tỉnh Quảng Ngãi: Trao Quyết định bổ nhiệm và điều động lãnh đạo cấp phòng

Mới đây, VKSND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Lễ công bố, trao quyết định bổ nhiệm và điều động lãnh đạo cấp phòng đối với một số đồng chí. Các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1/6/2017, cụ thể:

Công bố và trao Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo cấp Phòng đối với đồng chí Phạm Văn Lợi – Phó trưởng phòng 10 giữ chức vụ Trưởng phòng 10.

Công bố quyết định điều động đồng chí Trần Hoàng Anh – Trưởng phòng Phòng 15 đến nhận công tác, giữ chức vụ Trưởng phòng Phòng 3.

Công bố quyết định điều động đồng chí Trà Văn Bên – Trưởng phòng 3 đến nhận công tác, giữ chức vụ giữ chức vụ Trưởng phòng Phòng 12.

Công bố quyết định điều động đồng chí Nguyễn Trình – Viện trưởng VKSND huyện Sơn Hà nhận công tác, giữ chức vụ Trưởng phòng 15.

Dự buổi Lễ, đồng chí Trần Hoàng Tuấn –Viện trưởng VKSND tỉnh trao quyết định cho 04 đồng chí được bổ nhiệm và điều động đợt này.

 

Đồng chí Trần Hoàng Tuấn –Viện trưởng VKSND tỉnh trao Quyết định bổ nhiệm và điều động

Đồng chí Trần Hoàng Tuấn phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí nhận quyết định và nhấn mạnh: Trên cương vị mới, các đồng chí được bổ nhiệm và điều động sẽ cùng với tập thể, lãnh đạo Viện hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ, qua đó thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Trần Hoàng Tuấn phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt các đồng chí nhận quyết định bổ nhiệm, điều động, đồng chí Phạm Văn Lợi phát biểu nhận nhiệm vụ và cảm ơn sự quan tâm của Ban Cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tỉnh, sự tín nhiệm của cán bộ, công chức trong toàn đơn vị. Trên cương vị mới, đồng chí hứa tiếp tục phát huy ưu điểm, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thu Hiền – Thùy Trang

VKSND tỉnh Quảng Ngãi

 

(0) Bình luận

Bài viết chưa có bình luận nào.

lên đầu trang